5 mẹo giảm mỡ bụng dưới cho nàng công sở

Người làm văn phòng do ngồi nhiều nên mỡ tích tụ ở vùng bụng dưới và 2 bên sườn eo. Cùng với đó, thói quen ăn vặt, tranh thủ ăn tại công ty trong giờ nghỉ trưa cũng là những yếu tố quan trọng khiến tình trạng thừa cân béo phì càng diễn ra nhanh hơn. Cùng imonanngon tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

5 Mẹo giảm mỡ bụng dưới cho nàng công sở

Xông hơi

Khoa học đã chứng minh rằng nếu bạn xông hơi liên tục trong khoảng 20 phút sẽ tương đương với việc luyện tập mạnh hay chơi các môn thế thao. Ngay sau khi kết thúc mỗi lần xông hơi cơ thể bạn đã đốt cháy đến 600kcal.

Mẹo giảm mỡ bụng dưới
Mẹo giảm mỡ bụng dưới

Không uống thức uống có đường

Bạn thường bị cám dỗ bởi những thức uống hấp dẫn như thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức.

Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho mình, chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, diet coke, nước chanh. Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.

Mẹo giảm mỡ bụng dưới
Không nên uống nước có gas để hạn chế mỡ bụng dưới

Nước chanh nóng

Với nước chanh nóng loãng sẽ giúp cho hệ tiêu hóa được hoạt động tối da , loại bỏ chất dưa thừa , làm sạch dạ dày. Song song , thành phần enzyme bromelain và papain trong dứa , đu đủ sẽ giúp phá vỡ các protein khó tiêu làm giảm sự tích lũy mỡ vùng bụng.

Bạn nên xem thêm  Cách nấu nước dùng trong
mẹo giảm mỡ bụng dưới
Mẹo giảm mỡ bụng với nước chanh nóng

Sữa chua

Bạn có thể uống 1 ly sữa chua vào trước bữa ăn để giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn. sữa chua giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng quá trình trao đổi chất và giúp chúng diễn ra thuận lợi hơn.

Không những thế, lượng canxi co trong sữa chua còn bổ sung năng lượng cho cơ thể vậy nên bạn nên dùng sữa chua và bữa sáng và buổi tối để kiểm soát tốt hơn cơn thèm ăn của bạn.

Mẹo giảm mỡ bụng dưới
Mẹo giảm mỡ bụng dưới với sữa chua

Uống nước

Uống một ly nước trước và sau bữa ăn của bạn. Nước không có calo, và nó giúp giữ cho bạn đầy đủ và giúp đỡ để ăn ít hơn.

Kết luận

Nếu bạn thường xuyên ăn quá nhiều và đó là lý do chính tại sao bạn tăng cân, hãy thử uống một ly nước sạch trước khi bữa ăn của bạn. Không chỉ nó sẽ giúp bạn giảm cân trong một tuần, nó cũng sẽ giúp giữ cho trọng lượng của bạn dưới sự kiểm soát xuống đường.

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *