Tranh ẩm thực Ida Skivenes: Điều độc đáo mà đầu bếp nên biết

Ida Skivenes 29 tuổi, hiện đang sống tại Oslo, Na Uy đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới sau khi chia sẻ những bức tranh ẩm thực đầy màu sắc của mình.

Blog cá nhân của Ida Skivenes  được bắt đầu vào năm 2012, và tới nay đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều độc giả – những người yêu thích ẩm thực, và nhiều hãng truyền thông trên thế giới.

Tranh ẩm thực Ida Skivenes
Tranh ẩm thực Ida Skivenes

Điều ngạc nhiên nhất, Skivenes không phải là nghệ sĩ chuyên nghiệp. Cơ duyên đến từ khi cô tình cơ nhìn thấy một bức ảnh trên internet và quyết định làm theo cho bữa sáng của mình.

Sau khi hoàn thiện bức tranh, cô cảm thấy khá hài lòng và bắt đầu quá trình sáng tạo của riêng mình.

Mỗi sáng Skivenes cùng bạn trai dành ra khoảng 10 phút để chuẩn bị bữa sáng nghệ thuật, chụp ảnh lại trước khi thưởng thức chúng.

Những tác phẩm nghệ thuật của Skivenes không dừng lại ở căn bếp của cô mà dần xuất hiện trên các tạp chí, một số thậm chí có mặt ở trang bìa. Gần đây cô còn xuất bản sách về nghệ thuật.

Những tác phẩm mang đậm tính nghệ thuật của Skivenes không những đẹp mà còn rất có ích, và được hưởng ứng rộng rãi. Với các bà mẹ con con khảnh ăn, việc trình bày món ăn một cách đẹp mắt là một phương pháp thú vị để “dẫn dụ” các bé.

Bạn nên xem thêm  Lễ hội cam chanh Menton độc đáo, mới lạ

Thậm chí nó còn có tác dụng khuyến khích các bé cùng tham gia chia sẻ công việc chuẩn bị bữa ăn với mẹ.Việc thưởng thức bữa ăn do chính mình làm ra sẽ khiến các bé ăn một cách tự giác, ngon lành.

Và nếu bạn là một bà mẹ co con như thế, tại sao lại không tham khảo các công thức món ăn của Skivenes. Hoặc đơn giản là vì đam mê, hoặc muốn thay đổi một thứ gì đó.

Tham khảo các hình ảnh về tranh ẩm thực Ida Skivenes như sau:

Tranh ẩm thực Ida Skivenes
Tranh ẩm thực Ida Skivenes
Tranh ẩm thực Ida Skivenes
Tranh ẩm thực Ida Skivenes đẹp và độc đáo

 

 

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *