Cách giảm béo bụng với chanh mới nhất

Chanh là một loại thực phẩm chứa nhiều axit, giúp làm giảm khả năng hấp thụ chất béo vào cơ thể. Cách giảm béo bụng với chanh sẽ làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể để giúp bạn đánh tan lượng mỡ dư thừa còn tích tự trong cơ thể nhất là ở vùng bụng. Cùng imonanngon mách nhỏ đến bạn các mẹo hay dưới đây nhé!

Với thực đơn giảm cân bằng chanh này các bạn nên thực hiện trong khoảng thời gian ngắn bởi vì nếu duy trì phương pháp này lâu dài thì sẽ có nguuy cơ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và công việc hàng ngày.

Cách giảm béo bụng với chanh

Cách giảm mỡ bụng với chanh
Cách giảm mỡ bụng với chanh

Trước bữa ăn, pha 1 ly nước chanh muối với nước ấm và uống (có tác dụng giảm cân tốt hơn nước nguội). Sau 20 phút hoặc 30 phút ăn chút gì đó cho bữa sáng. Ăn như vậy sẽ vừa đảm bảo cho dạ dày vừa rửa sạch, đào thải chất độc, cặn bẩn trong ruột.

Bữa trưa và bữa tối cũng làm tương tự và không nên ăn nhiều thức ăn, bạn chỉ cần ăn uống điều độ và lành mạnh thì hiệu quả đem lại rất rõ rệt, và khi cảm thấy đói thì có thể uống 1 ly nước lọc.

Đối với những người bị đau dạ dày thì có thể cho thêm vào 1 thìa nước mật ong, nhưng bạn nên pha 250ml hoặc 500ml nước ấm, nửa trái chanh, nửa thìa mật ong thôi.

Bạn nên xem thêm  Bí quyết nấu súp ngon mà đầu bếp đúc kết

Vì nếu muốn giảm cân bằng chanh nhanh chóng thì bạn nên uống nước chanh muối. Mỗi lần 1 quả chanh với 250ml nước ấm, 1 tí xíu muối trắng. (Xem thêm: Cách làm chanh muối thơm ngon)

Sau khi uống liền trong 1 – 2 tuần thì cân nặng của bạn sẽ giảm, và bạn có thể tiếp tục duy trì biện pháp này. Thế nhưng bạn chỉ uống ngày 1 – 2 lần, mỗi lần nửa quả chanh. Như vậy vừa có tác dụng đẹp da, vừa giảm cân.

Khi giảm cân bằng uống nước chanh muối ấm, bạn vẫn ăn uống như bình thường, nhưng không nên ăn nhiều chất béo. Sáng bạn có thể ăn bún, súp,… Trưa ăn ít cơm nhưng bạn cũng có thể ăn thịt cá như bình thường. Chỉ kiêng ăn mỡ nhiều. Ngoài ra, bạn nêm ăn nhiều dưa hấu, trái cây ít ngọt, khoai lang…

Khi áp dụng biện pháp này, bạn cũng có thể cảm thấy sốt rột mấy ngày đầu vì khi đó cơ thể chưa thể tích ứng được nhưng sau vài ngày bạn sẽ thấy bình thường trở lại.

Cách giảm béo bụng với chanh kết hợp trà xanh

Giống như chanh, trà xanh cũng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng. Sự kết hợp giữa chanh và trà xanh sẽ đem lại hiệu quả ngoài mong đợi của bạn. Không chỉ giảm mỡ bụng, loại thức uống này còn tốt cho da, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật.

Bạn nên xem thêm  Hướng dẫn làm giấm táo tại nhà

Cách thực hiện:

  • Lá trà xanh rửa sạch, chần qua nước sôi cho bớt chat.
  • Nấu lá trà xanh với khoảng 2 lít nước để uống hằng ngày.
  • Mỗi lần uống, bạn vắt thêm một vài giọt chanh vào ly trà, tạo vị chua vừa đủ.
  • Uống hằng ngày nhưng tránh uống khi đói.

Kết luận

Cách giảm béo bụng với chanh là phương pháp thực hiện đơn giản và nhanh. Bạn có thể dễ dàng thực hiện mà không cần phải lo lắng. Vì thế, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *