Tác dụng làm đẹp của hạt Quinoa bạn nên biết

Tác dụng làm đẹp của hạt quinoa – Hạt quinoa trông giống như hạt kê gồm có 3 màu: trắng, nâu, đỏ, và có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn tất cả các loại ngũ cốc, chứa khoảng 15% protein, đặc biệt rất giàu chất xơ hòa tan, vitamin và dồi dào khoáng chất như canxi, photpho, đồng, kẽm, sắt,… Cùng imonanngon tìm hiểu chi tiết ở bài viết này.

Cách làm đẹp từ hạt quinoa
Cách làm đẹp từ hạt quinoa

Tác dụng làm đẹp của hạt Quinoa

Ngoài rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, đây còn là loại thực phẩm lý tưởng để giảm cân nhanh, giữ dáng và giữ gìn sự trẻ trung, tươi trẻ của bạn.

Tác dụng làm đẹp của hạt Quinoa
Tác dụng làm đẹp của hạt Quinoa

– Đối với công cuộc giảm cân, duy trì vóc dáng thì bạn không thể bỏ qua loại thực phẩm này: Kết quả của trung tâm nghiên cứu SEPPIC (Pháp) cho thấy, tinh chất hạt quinoa mang đến tác dụng tốt trong việc khóa chặt các tiền tế bào mỡ, ngăn chặn việc phát triển thành tế bào mỡ trắng (nguyên nhân gây ra mỡ thừa, vóc dáng sồ sề, làn da chảy sệ), đồng thời giúp giảm dần kích thước mô mỡ đặc biệt là ở những vùng mỡ tích tụ: eo, mông, đùi, cánh tay…

– Khi ăn hạt quinoa, nó sẽ gây cho chúng ta cảm giác no nhưng lại không cung cấp nhiều đường bột như các loại ngũ cốc và gạo trắng chúng ta ăn hàng ngày.

– Đây cũng là là thực phẩm hoàn hảo để duy trì một làn da trẻ trung, tươi đẹp và rạng ngời do chứa hàm lượng lớn lysine, một axit amin cho sự phát triển và tái tạo cơ bắp – cơ chất để tạo ra collagen, một loại màng bảo vệ da luôn mịn màng mềm mại và tươi trẻ.

Bạn nên xem thêm  Cách nấu nước dùng trong

– Tinh chất từ hạt quinoa cũng được rất nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc giúp cho tóc chắc khỏe hơn.

Kết luận

Hạt quinoa có tác dụng làm đẹp rất tốt cho các chị em. Vì thế, bạn đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích này. Hãy cùng imonanngon lưu ngay để biết tác dụng của hạt Quinoa nhé!

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *